องค์การบริหารส่วนตำบลทับใหญ่ ตำบล ทับใหญ่ อำเภอ รัตนบุรี สุรินทร์ 32130 เบอร์โทรศัพท์ 0-4455-8760
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ส่วนโยธา
หน้าแรก >> ส่วนโยธา
_______________________________________________________________________________________
ส่วนโยธา
 

ส่วนโยธา
มีอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานสำรวจ ออกแบบ เขียนแบบ ถนน อาคาร สะพาน แหล่งน้ำ ฯลฯ งานการประมาณการค่าใช้จ่ายตามโครงการ งานควบคุมอาคาร งานก่อสร้าง งานผังเมือง งานซ่อมบำรุงทาง อาคาร สะพาน แหล่งน้ำ งานควบคุมการก่อสร้าง งานซ่อมบำรุงในกิจการประปา จัดทำทะเบียนสิ่งก่อสร้างที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต. รวมถึงงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องหรือได้รับมอบหมาย โดยแบ่งส่วนราชการภายในออกเป็น 3 งาน คือ

งานก่อสร้าง

มีอำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานก่อสร้างและบูรณะถนน งานก่อสร้างและบูรณะสภาพและ โครงการพิเศษ งานระบบข้อมูลและแผนที่เส้นทางคมนาคม งานบำรุงรักษาเครื่องจักรและยานพาหนะ

งานออกแบบควบคุมอาคารและผังเมือง

มีหน้าที่และความรับผิดชอบ งานสถาปัตยกรรมและมัณฑนศิลป์ งานวิศวกรรม งานการประมาณการค่าใช้จ่าย โครงการ งานควบคุมการก่อสร้างอาคารงานบริการข้อมูลและหลักเกณฑ์ งานสำรวจและแผนที่ งานวางผังพัฒนาเมือง งานควบคุมทางผังเมือง งานจัดรูปที่ดินและฟื้นฟูเมือง

งานประสานสาธารณูปโภค

มีหน้าที่ความรับผิดชอบ งานประสานสาธารณูปโภคและกิจการประปา งานขนส่งและวิศวกรรมจราจร งานระบายน้ำ งานจัดตำแต่งสถานที่

กระบวนการ  ขั้นตอน  และวิธีปฏิบัติในการให้บริการประชาชนของส่วนโยธา
การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
          ขั้นตอนการให้บริการ
1. ผู้ขออนุญาตยื่นคำร้องขออนุญาตก่อสร้างอาคาร  ตามแบบคำขอ อนุญาตก่อสร้างอาคาร รื้อถอน   
ดัดแปลง (แบบ ข.1) พร้อมเอกสาร
2. นายตรวจ ตรวจสอบเอกสารเบื้องต้น / ตรวจสอบผังเมือง และตรวจสอบสภาพสาธารณะ
3. นายช่าง / วิศวกรตรวจพิจารณาแบบ
4. เจ้าพนักงานท้องถิ่นพิจารณา คำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
          เอกสารประกอบการพิจารณา
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ขออนุญาต
2. สำเนาโฉนดที่ดินขนาดเท่าต้นฉบับทุกหน้า พร้อมเจ้าของที่ดินลงนามรับรองสำเนาทุกหน้า (กรณีผู้ขอ
ไม่ใช่เจ้าของต้องมีหนังสือยินยอมของเจ้าของที่ดินให้ก่อสร้าง อาคารในที่ดินหรือสำเนาสัญญาเช่า
ที่ดิน)
3. หนังสือยินยอมชิดเขตที่ดินต่างเจ้าของ
4. หนังสือรับรองของผู้ประกอบการวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมของผู้ออกแบบและคำนวณโครงสร้าง
อาคาร
5. หนังสือรับรองของผู้ประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรมควบคุมของผู้ออกแบบงานสถาปัตยกรรม
6. แผนผังบริเวณแบบแปลนและรายการประกอบแบบแปลน พร้อมรายการคำนวณโครงสร้าง
7. รายการคำนวณระบบบำบัดน้ำเสีย (กรณีอาคารต้องมีระบบบำบัดน้ำเสีย)

การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร

          ขั้นตอนการให้บริการ
1. ผู้ขออนุญาตยื่นคำขออนุญาตรื้อถอนอาคารตามแบบคำขอ อนุญาตก่อสร้าง รื้อถอนดัดแปลง
(แบบ ข.1) พร้อมเอกสาร
2. นายตรวจ ตรวจสอบเอกสารเบื้องต้น / ตรวจสอบผังเมือง และตรวจสอบสภาพสาธารณะ
3. นายช่าง / วิศวกรตรวจพิจารณาแบบ
4. เจ้าพนักงานท้องถิ่นพิจารณา คำขออนุญาตรื้อถอนอาคาร
          เอกสารประกอบการพิจารณา
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ขออนุญาต
2. สำเนาโฉนดที่ดินแปลงที่ตั้งของอาคารที่ขออนุญาตรื้อถอน ขนาดเท่าต้นฉบับทุกหน้า
3. หนังสือรับรองของผู้ประกอบการวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมของผู้ออกแบบ ขั้นตอนวิธีการ และป้องกันวัสดุร่วงหล่นในการรื้อถอนอาคาร (กรณีที่เป็นอาคารมีลักษณะ ขนาด อยู่ในประเภทเป็นวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม)
4. หนังสือแสดงความยินยอมของวิศวกรผู้ควบคุมงาน (แบบ น.4)
5. แผนผังบริเวณ แบบแปลน และรายการประกอบแบบแปลน

การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร
          ขั้นตอนการให้บริการ
1. ผู้ขออนุญาตยื่นคำขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามแบบคำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร รื้อถอน ดัดแปลง (แบบ ข.1)  พร้อมเอกสารประกอบ
2. นายตรวจ ตรวจสอบเอกสารเบื้องต้น / ตรวจสถานที่ / ตรวจสอบผังเมืองและตรวจสอบสภาพสาธารณะ
3. นายช่าง / วิศวกรตรวจพิจารณาแบบ
4. เจ้าพนักงานท้องถิ่นพิจารณาคำขออนุญาตดัดแปลงอาคาร
          เอกสารประกอบการพิจารณา
1. สำเนาบัตรประจำตัวเอกสารเหมือนประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ขออนุญาตดัดแปลงอาคาร
2. สำเนาโฉนดที่ดินขนาดเท่าต้นฉบับทุกหน้า พร้อมเจ้าของที่ดินลงนามรับรองสำเนาทุกหน้า (กรณีผู้ขอไม่ใช่เจ้าของต้องมีหนังสือยินยอมของเจ้าของที่ดินให้ก่อสร้างอาคารในที่ดินหรือสำเนา สัญญาเช่าที่ดิน)
3. หนังสือยินยอมชิดเขตที่ดินต่างเจ้าของ
4. หนังสือรับรองของผู้ประกอบการวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมของผู้ออกแบบและคำนวณโครงสร้างอาคาร
5. หนังสือรับรองของผู้ประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรมควบคุมของผู้ออกแบบงานสถาปัตยกรรม
6. แผนผังบริเวณแบบแปลนและรายการประกอบแบบแปลน พร้อมรายการคำนวณโครงสร้าง
7. รายการคำนวณระบบบำบัดน้ำเสีย (กรณีอาคารต้องมีระบบบำบัดน้ำเสีย)
8. ใบอนุญาตก่อสร้างอาคารเดิมที่ได้รับอนุญาต
9. กรณีต่อเติมเพิ่มชั้นอาคาร (วิศวกรผู้ออกแบบโครงสร้างอาคารมิใช่คนเดิม) ต้องมีหนังสือรับรองความมั่นคงของอาคารเดิมจากสถาบันที่เชื่อถือได้

การขออนุญาตขุดดิน / ถมดิน
          ขั้นตอนการให้บริการ
1. ผู้ขออนุญาตยื่นคำขออนุญาตขุดดิน / ถมดิน พร้อมเอกสาร
2. นายตรวจ ตรวจสอบเอกสารเบื้องต้น / ตรวจสอบผังเมือง และตรวจสภาพสาธารณะ
3. นายช่าง / วิศวกรตรวจแบบพิจารณาแบบ
4. เจ้าพนักงานท้องถิ่นพิจารณาคำขออนุญาตขุดดิน / ถมดิน
          เอกสารประกอบการพิจารณา
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ขออนุญาต
2. สำเนาโฉนดที่ดินขนาดเท่าต้นฉบับทุกหน้า พร้อมเจ้าของที่ดินลงนามรับรองสำเนาทุกหน้า (กรณีผู้ขอไม่ใช่เจ้าของต้องมีหนังสือยินยอมของเจ้าของที่ดินให้ก่อสร้างอาคารในที่ดินหรือสำเนาหนังสือสัญญาเช่าที่ดิน)
3. หนังสือยินยอมชิดเขตที่ดินต่างเจ้าของ
4. แผนผังบริเวณที่ประสงค์จะทำการขุดดิน
5. แผนผังแสดงเขตที่ดินและที่ดินบริเวณข้างเคียง
6. รายการที่กำหนดไว้ในกฎกระทรวงที่ออกตามมาตรา 6 พ.ร.บ. ขุดดินและถมดิน พ.ศ. 2543
7. วิธีการขุดดินและถมดิน
8. ระยะเวลาทำการขุดดิน
9. ชื่อผู้ควบคุมซึ่งจะต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติตามที่กำหนดในกฎกระทรวง
10. ที่ตั้งสำนักงานของผู้แจ้ง
11. ภาระผูกพันต่าง ๆ ที่บุคคลอื่นมีส่วนได้เสียเกี่ยวกับที่ดินที่จะทำการขุดดิน
12. เอกสารและรายละเอียดอื่น ๆ ที่คณะกรรมการกำหนดโดยประกาศในราชกิจจานุเบกษา
 
 
       
Untitled Document
   
   
[ 06-11-2567] ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลทับใหญ่ เรื่อง รายงานผลการตรวจสอบพัสดุประจำปี ...   ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลทับใหญ่ เรื่อง รายงานผลการตรวจสอบพัสดุประจำปี 2567 
[ 04-11-2567] ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลทับใหญ่ เรื่อง รายงานรับจริง - รายจ่ายจริง และงบทดลองประจำเดือนตุลาคม ...   doc120241104151607.pdf 
[ 11-10-2567] องค์การบริหารส่วนตำบลทับใหญ่ ได้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานปรับปรุงผิวทาง ...   doc120241011150703.jpg doc220241011150703.jpg doc320241011150703.jpg doc420241011150703.jpg doc520241011150703.jpg doc620241011150703.jpg 
[ 09-10-2567] ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลทับใหญ่ เรื่อง แผนการจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้ ...   doc120241021130232.pdf 
[ 04-10-2567]  ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลทับใหญ่ เรื่อง รายงานรับจริง - รายจ่ายจริง และงบทดลองประจำเดือนกันยายน ...   ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลทับใหญ่ เรื่อง รายงานรับจริง - รายจ่ายจริง และงบทดลองประจำเดือนกันยายน 2567 
[ 01-10-2567] ประกาศแต่งตั้งเจ้าพนักงานสำรวจ ประเมิน และจัดเก็บภาษี ประจำปีงบประมา2568 ...   doc120241021125842.pdf 
 
[ 27-08-2567] ประกาศผู้ชนะโครงการปรับปรุงผิวทางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต (โดยวิธี OVERLAY) ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ...   ประกาศผู้ชนะ 
[ 14-08-2567] ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงผิวทางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต (โดยวิธี ...   ประกาศ เอกสารประกวดราคา ราคากลาง 
[ 24-05-2567] ประกาศผู้ชนะ ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงผิวทาง Asphaltic Concrete โดยวิธี Pavement In-Place ...   ประกาศผู้ชนะ 
[ 14-05-2567] ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงผิวทาง Asphaltic Concrete โดยวิธี Pavement In-Place Recycling (บ้านโพธิ์ ...   ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลทับใหญ่ เอกสารประกวดราคา บก 01 ราคากลาง 
[ 31-01-2567] ประกาศผู้ชนะโครงการซ่อมแซมถนนดินลงหินคุลก (บ้านนางณิชมน - บ้านนายลำดวนหมู่ที่ ...   doc120240216140217.pdf 
[ 29-01-2567] ประกาศผู้ชนะโครงการซ่อมแซมถนนดินลงหินคลุก (วัดบ้านทับน้อย - ป่าปริวาส) หมู่ที่ ...   doc120240216140139.pdf 
 
[ 15-09-2566] ประกาศผลผู้ชนะโครงการปรับปรุงซ่อมแซมห้องน้ำ อบต.ทับใหญ่   doc120240102171424.pdf 
[ 15-09-2566] ประกาศผลผู้ชนะโครงการปรับปรุง/ซ่อมแซม/ต่อเติมอาคารสำนักงานหรืออาคารที่ใช้เป็นสำนักงาน ...   doc120240102171441.pdf 
[ 05-09-2566] ประกาศผลผู้ชนะโครงการลอกรางระบายน้ำ คสล. บ้านจาน หมู่ที่ 6,8   doc120240105095535.pdf 
[ 05-09-2566] ประกาศผลผู้ชนะโครงการซ่อมแซมระบบประปาหมู่บ้าน บ้านทับน้อย หมู่ที่ 7   doc120240105095550.pdf 
[ 21-07-2566] ประกาศผลผู้ชนะโครงการเสริมสร้างถนนดินลงหินคลุก (สายหนองหวาย) หมู่ที่ 10 บ้านโพธิ์ ...   doc120240102171643.pdf 
[ 21-07-2566] ประกาศผลผู้ชนะโครงการเสริมสร้างถนนดินยกระดับลงหินคลุก (หนองปลาเข็ง - หนองอีหา) ...   doc120240102171709.pdf 
 
[31-10-2567]   ซื้อจัดซื้ออาหารเสริม (นม) ให้แก่เด็กนักเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จำนวน ๓ แห่ง ประจำภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๗ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
(ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก)
[31-10-2567]   ซื้อจัดซื้ออาหารเสริม (นม) ให้แก่เด็กปฐมวัยศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จำนวน ๔ แห่ง ประจำภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๗ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
(ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก)
[29-10-2567]   จ้างสนับสนุนค่าใช้จ่ายการบริหารสถานศึกษา(เงินอุดหนุนสำหรับอาหารกลางวัน) ไตรมาสที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านจาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
(ยกเลิกประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา/ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก)
[25-09-2567]   ซื้อจัดซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน ๗ รายการ (สำนักงานปลัด) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
(ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก)
[24-09-2567]   จ้างโครงการก่อสร้างลานตากข้าวพร้อมไฟฟ้าส่องสว่าง หมู่ที่ บ้านโพธิ์ (แผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
(ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก)
[24-09-2567]   จ้างโครงการซ่อมแซมถนนลงหินคลุก (ซอยบ้านดีเจหรั่ง) หมู่ที่ ๒ บ้านโนนแคน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
(ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก)
[24-09-2567]   จ้างโครงการซ่อมแซมถนนลงหินคลุก (นานางสุนัน - นานายแสนทอง) หมู่ที่ ๘ บ้านจาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
(ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก)
[24-09-2567]   จ้างโครงการซ่อมแซมถนนลงหินคลุก (โนนพะยอม - ท่าทราย) หมู่ที่ ๒ บ้านโนนแคน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
(ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก)
[24-09-2567]   จ้างโครงการซ่อมแซมถนนลงหินคลุก (สะพาน - มูล ช่วงหนองก้านเหลือง) หมู่ที่ ๖ บ้านจาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
(ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก)
[24-09-2567]   จ้างโครงการซ่อมแซมถนนลงหินคลุก (สายบ้านนายสมบูรณ์ - บ้านโพธิ์) หมู่ที่ ๖ บ้านจาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
(ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา / ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก)
 
   
   
   
     
  แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
  แผนยุทธศาสตร์
  แผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนดำเนินงานประจำปี
  แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 ข้อบัญญัติงบประมาณ
 แผนการดำเนินงาน
 ข้อบัญญัติ
 แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
 
การปฏิบัติงาน
  คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
 
การให้บริการ
  คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
  ข้อมูลสถิติการให้บริการ
 มาตรฐานการให้บริการ
 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
  ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ6 เดือน
 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
 ประกาศผู้เสนอราคา
 
 
  แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  มาตรฐานการปฏิบัติงาน
  ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  การขับเคลื่อนจริยธรรม
 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
 แผนอัตรกำลัง
 
 
 
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น  
 
 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
  ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย no gift policy จากการปฏิบัติหน้าที่
  การสร้างวัฒนธรรม no gift policy
  รายงานผลตามนโยบาย no gift policy
  รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
 นโยบายไม่รับของขวัญ( No Gift Policy)
 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
  การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
  รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
 
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
  แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน
 
 
 
  พ.ร.บ./พ.ร.ก.
  กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
  ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
 
 
 
 
     
   
 
     
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านประทับใจการให้บริการของ อบต.ด้านใดมากที่สุด?
บริการเท่าเทียมไม่เลือกปฏิบัติ
มีความซื่อสัตย์สุจริต
มีความรู้ ความสามารถ
มีขั้นตอนที่ชัดเจน ไม่ซับซ้อน
ให้บริการรวดเร็ว
ให้คําแนะนําได้เป็นอย่างดี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
     
     
 

 

 
ที่อยู่ : ตำบล ทับใหญ่ อำเภอ รัตนบุรี สุรินทร์ 32130
โทร 0-4455-8760 โทรสาร 0-4455-8760
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย MD digital solutions 09-0234-6527